Phim hoạt hình Dragon Ball đổi tên gọi cho dạng biến hình tóc xanhKandy

Tựa phim hoạt hình Dragon Ball mới đã quyết định đổi tên gọi cho dạng biến hình mới tóc xanh của Son Goku giúp các fan hâm mộ đỡ nhầm lẫn.

Trong Dragon Ball Z: Battle of Gods, khán giả đã được chứng kiến màn biến hình sang dạng tóc đỏ - God Super Saiyan của Son Goku để chiến đấu với vị thần hủy diệt Beerus. Như vậy là trong series anime mới đây mang tên Dragon Ball Super, các nhà làm phim sẽ phải sáng tạo ra một dạng biến hình nữa để Son Goku của chúng ta chiến đấu với các nhân vật phản diện mới và dạng biến hình này mang màu tóc... xanh nước biển.


Dường như không có quá nhiều fan hâm mộ tỏ ra quá tâm về màu sắc bởi họ vốn đã quen với khái niệm "biến hình là đổi kiểu tóc" trong Dragon Ball nhưng theo ý kiến đại đa số khán giả thì cách gọi tên cho dạng biến hình này thực sự có vấn đề.


Cụ thể, tên gốc của dạng biến hình tóc màu xanh nước biển được gọi là Super Saiyan God Super Saiyan, một cái tên khá dài phải không nào. Tuy dài và rắc rối nhưng theo lời giải thích của nhà sản xuất thì cái tên này thể hiện rõ được dạng biến hình mới này của Son Goku là dạng hóa Super Saiyan của trạng thái God Super Saiyan chứ không phải là dạng cấp 4 như chúng ta lầm tưởng (mặc dù về mặt thứ tự thì cũng có thể coi nó là cấp 4).

Sau khi nhận được phản hồi của các fan hâm mộ rằng cái tên này quá dài dòng và rắc rối, phía đoàn làm phim đã quyết định đổi lại dạng biến hình này thành một cái tên khác ngắn gọn, xúc tích hơn đó là Super Saiyan Blue. (Tạm dịch là Siêu Saiyan Tóc Xanh).


Tên gọi chính thức này đã được hé lộ trong tựa manga "ăn theo" series Dragon Ball Super mà họa sĩ Akira Toriyama sáng tác. Trong đó, tên của dạng biến hình Super Saiyan Blue đã được Whis gợi ý trong đoạn đối thoại sau:

Vegeta: “Hahaha! Đây đúng là điều mà ta mong muốn! Thế là cả hai chúng ta cùng đạt được Super Saiyan God SUper Saiyans, và với dòng máu quý tộc của mình, ta sẽ trở thành vua được rồi ”
Goku: “Còn lâu, dạng Super Saiyan God Super... Ọc!!! Cắn vào lưỡi rồi!!!”
Vegeta: “...”
Goku: “Không thể rút gọn cái tên đó được sao...”
Whis: “Thấy cái tên... Super Saiyan Blue thế nào?”
Vegeta: “...”
Goku: “Blue...”

Trước cái tên mới cực kì ngắn gọn của dạng biến hình tóc xanh cho Son Goku - Super Saiyan Blue, các fan hâm mộ đã tỏ ra vô cùng vui mừng bởi từ nay, tình trạng cắn phải lưỡi khi đọc cái tên Super Saiyan God Super Saiyan sẽ không còn nữa.
Similar Videos

0 comments: